Hải Kar khẳng định rằng VF 3 không có gì để chê trách, giống như Wigo, đồng thời đánh giá cao tiêu chuẩn của xe với mức giá 200 triệu đồng. Anh Hải Kar chia sẻ về chuyến đi ấn tượng với chi…
Hải Kar khẳng định rằng VF 3 không có gì để chê trách, giống như Wigo, đồng thời đánh giá cao tiêu chuẩn của xe với mức giá 200 triệu đồng.
Anh Hải Kar chia sẻ về chuyến đi ấn tượng với chiếc VinFast VF 3 qua nhiều quốc gia trong khu vực. Chiếc xe này được anh đánh giá cao với khả năng phục vụ nhu cầu đi lại cơ bản trong thành phố. Dù hành trình của anh dài khoảng 6.800km, nhưng VF 3 vẫn hoạt động tốt mà không gặp sự cố nào. Anh nhấn mạnh rằng mẫu xe này phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị với quãng đường dưới 100km/ngày.
Về hình ảnh của anh với những mẫu xe địa hình khó khăn, anh cho biết không cảm thấy nhàm chán với VinFast VF 3. Anh thích những thách thức và dù có khó khăn, chuyến đi vẫn thú vị. Anh không đặt kỳ vọng cao với tốc độ của xe vì hiểu rằng VF 3 là mẫu xe đô thị, không dành cho việc chạy nhanh trên 120km/h.
Mặc dù có những hạn chế như dải tốc độ và trang bị công nghệ cơ bản, anh không cảm thấy thất vọng với VinFast VF 3 vì mức giá chỉ hơn 200 triệu đồng. Anh cho rằng mọi người không nên đánh giá một mẫu xe dựa vào giá thành mà cần xem xét khả năng và mục đích sử dụng của nó. VinFast VF 3 được đánh giá là một lựa chọn phù hợp cho việc đi lại trong đô thị với hiệu suất ổn định ở dải tốc độ thấp.
Nhìn chung, anh Hải Kar khẳng định rằng VinFast VF 3 là một mẫu xe đáng giá với giá thành phải chăng và khả năng phục vụ nhu cầu đi lại cơ bản trong thành phố. Anh không cảm thấy hụt hẫng hay chán chường với chiếc xe này và tin rằng mọi người cũng sẽ đồng ý với quan điểm của mình. VinFast VF 3 - Trải nghiệm đi xa 5.000-7.000km
Nhiều người nghĩ rằng việc đi xa 5.000-7.000km với một mẫu xe có hành trình giảm sóc ngắn như VF 3 sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên, với tôi, điều này hoàn toàn bình thường vì tôi hiểu rằng cấu tạo giảm sóc của chiếc xe này hoạt động tốt ở dải tốc độ 50-70km/h. Nếu đi nhanh hơn, việc ngồi trong VF 3 có thể cảm thấy khá xóc.
Mức giá của VinFast VF 3 cũng rất hấp dẫn, giúp nhiều người tiếp cận được với ô tô. Giá trị mà chiếc xe này mang lại phù hợp với số tiền mà bạn phải bỏ ra.
Nếu bạn định sử dụng VinFast VF 3 để đi chơi xa, tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm. Xe điện không chỉ là của VinFast hay của Việt Nam mà còn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng VF 3 để đến bất kỳ địa điểm nào mà bạn muốn. Trong chuyến đi vừa qua, tôi có thể sạc pin cho VF 3 tại các trạm sạc công cộng ở Lào, Thái Lan, Malaysia một cách dễ dàng.
Quan trọng hơn, hãy đi thực tế để tự mình trải nghiệm và khám phá những điều thú vị. Nếu chỉ ngồi một chỗ và lướt web, rất khó để bạn có thể hiểu đúng về chiếc xe.
Hãy nhớ rằng VinFast VF 3 là xe đô thị, vì vậy bạn không nên so sánh nó với những mẫu xe kích thước lớn và cũng không nên dùng nó để đi xa cùng gia đình.
Cảm ơn bạn Hải đã chia sẻ những trải nghiệm đáng giá về VinFast VF 3. Nếu bạn quan tâm đến chiếc xe này, hãy trải nghiệm và khám phá mọi điều thú vị mà nó mang lại. VinFast VF 3 - Sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại. Hình ảnh có vai trò quan trọng trong việc thu hút người xem và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Bằng cách sử dụng hình ảnh đẹp và phù hợp, bạn có thể nâng cao chất lượng bài viết của mình và thu hút độc giả hơn.
Để tối ưu hóa việc sử dụng hình ảnh trong bài viết, bạn cần chú ý đến việc chọn lựa hình ảnh có chất lượng cao, phù hợp với nội dung và không quá nặng để tải trang web nhanh chóng. Ngoài ra, việc đặt từ khóa vào tên file và mô tả hình ảnh cũng giúp tăng cơ hội được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Hãy để hình ảnh trở thành điểm nhấn của bài viết của bạn và đồng thời cũng là yếu tố hấp dẫn độc giả. Đừng ngần ngại đầu tư thời gian và công sức vào việc lựa chọn và sử dụng hình ảnh một cách thông minh và sáng tạo.
Khách mời của số Trên Ghế 66 là anh Nguyễn Thanh Hải (Hải Kar). Anh đã cùng chiếc VinFast VF 3 từ Việt Nam qua Lào, Thái Lan, Malaysia và trở về trong một hành trình dài khoảng 6.800km.
Dưới đây là phần trao đổi của host Đăng Việt và anh Hải Kar về chuyến đi ấn tượng này.
Sau một hành trình dài như vậy, anh đánh giá thế nào về chiếc VinFast VF 3 này?
Tôi là người đi nhiều và đây cũng chỉ là một trong những chuyến đi trong đó thôi!
Về VinFast VF 3, đầu tiên là "fun" (niềm vui - PV), vì chiếc xe này vui nên tôi mới đi. Đây là mẫu xe thừa thãi cho nhu cầu đi lại cơ bản trong đô thị. VF 3 dư sức đối với những người chỉ dùng để đi lại trong thành phố với quãng đường dưới 100km/ngày.
Hành trình của tôi dài khoảng 6.800km nhưng chiếc VF 3 không gặp sự cố gì. Trong suốt chuyến đi, tôi đã sử dụng chiếc xe này theo cách khó khăn hơn so với nhiệm vụ vốn có của VF 3. Vì thế, tôi đánh giá mẫu xe này quá tốt dành cho nhu cầu đi trong đô thị.
Tôi nghĩ rằng, mọi người sẽ đồng ý với quan điểm của tôi. Minh chứng của việc này là VinFast đã công bố sẽ sản xuất thêm một mẫu xe nhỏ hơn nữa.
Hình ảnh của anh thường gắn liền với những mẫu xe địa hình hầm hố, cần nhiều kỹ năng để điều khiển. Vậy một chiếc xe có phần đơn giản như VinFast VF 3 có nhàm chán hay hụt hẫng đối với anh hay không?
Tôi không có gì hụt hẫng với VinFast VF 3. Mọi người có thể thấy tôi đã mang một mẫu xe sinh ra cho những nhu cầu đơn giản để đi overland (xuyên quốc gia) như thế. Lý do là bởi tôi thích những gì thách thức, nhưng thực tế chuyến đi không quá thách thức.
Trước khi xuất phát, những người đã lái VinFast VF 8 qua Tây Tạng can ngăn tôi, bảo rằng VF 3 không đi được, không sạc được. Nhưng tôi vẫn quyết tâm thực hiện hành trình này với niềm tin chuyến đi bằng VF 3 sẽ thú vị hơn thay vì một mẫu xe chuyên overland.
Nhà sản xuất công bố VF 3 có tốc độ tối đa 100km/h, vì thế tôi không đặt kỳ vọng xe chạy được tốc độ cao trên 120km/h để rồi phải thất vọng. Tôi biết rằng VF 3 chỉ là xe đô thị, dải tốc độ tối ưu không cao nên hài lòng với điều đó.
Vốn là một mẫu xe dành cho đô thị, hành trình giảm xóc của VF 3 rất ngắn. Tôi đã biết trước điều này, vì thế việc mỗi ngày đi 400-500km hoàn toàn không phải vấn đề lớn. Hành trình này cũng giúp tôi biết được những vấn đề còn tồn tại của VF 3 để khắc phục khi trở về.
Mặt khác, chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều đối với một mẫu xe có giá chỉ hơn 200 triệu đồng. Ví dụ, tôi thích nghe nhạc nhưng dàn âm thanh của xe chỉ dừng lại ở mức nghe được và tôi không kỳ vọng nhiều hơn.
Vì thế, tôi sẽ không có cảm giác hẫng hụt hay vỡ mộng đối với VF 3.
Trong một bức ảnh anh đăng tải lên facebook cá nhân, một người để lại bình luận: "Đi chán lè ra mà không thấy cụ chê ồn, mỏng, lái chán bla bla như Wigo nhể". Sau đó anh đã trả lời rằng: "Chê làm sao được khi nó có 200 triệu?"
Vậy theo anh, một mẫu xe có giá khoảng 200 triệu thì sẽ như thế nào?
Như tôi đã nói, với mức giá hơn 200 triệu đồng, một mẫu xe sẽ chỉ có những trang bị công năng ở mức căn bản. Ví dụ, bạn không thể đòi hỏi VF 3 có thể chạy nhanh ở tốc độ trên 120km/h như những mẫu xe đắt tiền hơn.
Quay lại với câu trả lời của mình, tôi không muốn nói quá dài dòng trên mạng xã hội. Bởi vì, những người có suy nghĩ tiêu cực về VinFast thường chỉ nghe những điều mà họ muốn nghe, thay vì những lý lẽ mà mình đưa ra.
VinFast VF 3 dành riêng cho đô thị. Vì thế, xe sẽ vận hành rất tốt ở dải tốc độ 50-70km/h. Nhiều người nghĩ rằng nếu đi xa 5.000-7.000km với một mẫu xe có hành trình giảm sóc rất ngắn như VF 3 sẽ rất vất vả. Nhưng điều đó bình thường với tôi vì tôi hiểu chiếc xe, cấu tạo giảm xóc này sẽ rất tốt ở dải tốc độ 50-70km/h. Nếu đi nhanh hơn, chắc chắn ngồi trong VF 3 sẽ cảm thấy rất xóc.
Cuối cùng, mức giá của VF 3 quá tốt, giúp nhiều người tiếp cận được với ô tô. Những giá trị mà xe mang lại phù hợp với số tiền bỏ ra.
Với những người đang có ý định sử dụng VinFast VF 3 để đi chơi xa, anh sẽ chia sẻ kinh nghiệm gì?
Xe điện không phải là câu chuyện của riêng VinFast hay của riêng Việt Nam mà được sử dụng khắp mọi nơi. Vì thế, ai cũng có thể dùng VF 3 đi đến những nơi mà họ muốn. Trong hành trình vừa rồi, tôi có thể sạc pin cho VF 3 tại các trạm sạc công cộng ở Lào, Thái Lan, Malaysia một cách bình thường.
Quan trọng hơn, mọi người nên đi thực tế để tự mình cảm nhận và phát hiện ra những điều thú vị. Nếu chỉ ngồi một chỗ lên mạng lướt web hay sử dụng mạng xã hội, rất khó để mọi người có thể biết được những thứ hay ho.
Có một điều ai cũng cần lưu ý, VinFast VF 3 là xe đô thị. Vì thế, chúng ta không nên mang VF 3 để so kè với những mẫu xe kích thước lớn và không nên đưa cả gia đình đi xa bằng VF 3.
Cảm ơn anh Hải rất nhiều với những chia sẻ vừa rồi.
Chương trình Trên Ghế được phối hợp thực hiện bởi Đài Truyền Hình TP Hồ Chí Minh & Công ty Cổ Phần VCCorp; đơn vị hợp tác thực hiện AutoPro; đơn vị khai thác thương mại AdWheel; đơn vị đồng hành Giovanni.
<
div class="thai">
<
h1>KẾT LUẬN Hải Kar khẳng định một câu chắc nịch về tiêu chuẩn xe 200 triệu khi anh nói: "Chê làm sao được khi nó có 200 triệu?" Điều này cho thấy anh đánh giá cao VinFast VF 3 và cho rằng với mức giá này, mẫu xe sẽ có những trang bị cơ bản phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại trong đô thị. Cuối cùng, giá của VinFast VF 3 quá hấp dẫn, giúp nhiều người có cơ hội sở hữu ô tô. Giá trị mà chiếc xe mang lại phù hợp với số tiền mà người dùng bỏ ra. Hải Kar tự tin khẳng định về tiêu chuẩn của xe 200 triệu khi không có lời phàn nàn về VF 3 như Wigo.
0 comments: